3 mẫu hộp đựng đồ lót cao cấp mang tính sáng tạo

3 mẫu hộp đựng đồ lót cao cấp

1. Mẫu hộp đựng đồ lót Bloom




Nhà thiết kế: Himanee Mahajan, Krishnali Chavan, Mansi Godhani, Mrunmayee Ghaisas, Shivani Gangrade, Shivani Gulati
Loại dự án: Dự án sinh viên
Trường: MIT Institute Of Design
Khóa học: Bao bì
Địa điểm: Pune, Ấn Độ
Bao bì Nội dung: Bra thể thao
Bao bì nguyên liệu / Vật liệu: Giấy
Quy trình in: In Offset

Bloom là mẫu hộp đựng áo ngực thể thao được thiết kế như một món quà cho người sử dụng áo ngực lần đầu tiên. Mục đích đằng sau của hộp đựng đồ lót là củng cố mối quan hệ giữa mẹ và con gái bằng cách tặng quà cho nhau. Chúng tôi đã nỗ lực để đột phá cách mua truyền thống của chiếc áo ngực đầu tiên. Giải pháp thiết kế của chúng tôi lấy cảm hứng từ khái niệm về sự phát triển của một cô gái trẻ tương tự như sự nở hoa. Tâm điểm của dự án này là mong muốn 'thay đổi quan điểm', để xác định lại một người phụ nữ là gì, để khuyến khích mọi người nhìn toàn bộ kinh nghiệm theo một cách khác.









2. Hộp đựng đồ lót She Shell

Nhà thiết kế: Shelby Bittinger
Địa điểm: Savannah / USA
Loại dự án: Dự án sinh viên



Bao bì hộp đựng đồ lót "SHE SHELL - SINGLE BRA" được lấy cảm hứng từ những chiếc áo ngực bằng vỏ sò hai mảnh, bao bì trông thực tế có thể treo trên một cái móc và người tiêu dùng đã tiếp cận thực sự cảm nhận và kiểm tra sản phẩm trước khi mua.

"SHE SHELL - BA BRAS" bao bì là một sự trừu tượng của hình dáng của một vỏ sò kết hợp các kỹ thuật origami để tạo ra một hộp gấp lại. Một mảnh giấy được gấp lại để đảm bảo an toàn giữ ba chiếc áo ngực, và có thể được mở ra và gấp lại nếu cần. Mẫu hộp này cũng có thể được xếp chồng lên nhau để xếp hàng dễ dàng và có cơ hội trưng bày độc đáo.

"SHE SHELL - UNDERWEAR PACK" chứa 7 cặp đồ lót, mỗi cái một cho mỗi ngày trong tuần. Giữ với cả môt vỏ và giấy gấp của thương hiệu, bao bì có thể được chuyển thành hai hình thức. Đầu tiên nó xuất hiện như một bộ vỏ treo tầng, sau đó có thể cuộn lại và bảo vệ thành một lăng kính lăng trụ. Đồ lót có thể đi qua các lỗ ở đáy vỏ, được phủ một nhãn dán rõ ràng với biểu tượng để cho người mua màu sắc của hàng may mặc. họ đang mua

"SHE SHELL - BRA STRAPS" ​​giữ một bộ ba dây buộc áo ngực. Hộp vỏ giấy dạng gấp bao bì mở để cho phép các dây buộc áo ngực bị tháo và tháo ra khỏi bao bì. Trong khi chưa mở, dây đai áo ngực vẫn còn hiển thị cho người mua, và bao bì có thể tự đứng vững.






















3. Hộp đựng đồ lót Confienze Bra

Nhà thiết kế: Pranjal Bag, Pratichee Acharya, Prishni Prasad
Địa điểm: Pune, Ấn Độ
Các khoản tín dụng bổ sung: Disha Kulkarni, Radhika
Loại dự án: Dự án sinh viên
Khóa học: Thiết kế bao bì
Trường: MIT Institute of Design
Sản phẩm đựng bên trong: Áo ngực 
Nguyên liệu bao bì: Giấy Cardboard composite



Bao bì của một chiếc áo ngực đệm cho 'Confienze' là một lựa chọn lưu trữ, bảo quản giúp tăng tuổi thọ của áo ngực. Theo cách thông thường để lưu trữ áo ngực, các nắp đúc được gấp lại bằng một nửa làm hỏng các chén và sau đó giảm tuổi thọ của áo ngực. Bao bì này cung cấp một lựa chọn lưu trữ lý tưởng, trong đó các chén được gấp lại với nhau. Nó cũng đảm bảo rằng các dây đai không bị rối và các móc không làm hỏng chiếc áo ngực.
Các điểm độc đáo của bao bì: bao bì này có thể được sử dụng như là một lưu trữ bằng cách treo một trong những khác trong tủ quần áo. Nó cũng cung cấp một tùy chọn để lưu trữ phụ kiện áo ngực. Nắp có thể được gỡ bỏ và đặt phía sau để bảo đảm các phụ kiện khác nhau.











Nguồn: packagingoftheworld

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox

@templatesyard